Thấy gì sau chiến thắng của Manchester United trước Young Boys?

Manchester United đã khởi đầu suôn sẻ tại Champions League với thắng lợi 3-0 trên đất Thụy Sĩ trước Young Boys. Ngoài màn trình diễn ấn tượng của Pogba, vẫn còn rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý khác sau trận đấu này.
Dalot có màn ra mắt ấn tượng
Tân binh trẻ của Man United được HLV Jose Mourinho sử dụng ngay từ đầu để thay thế cho Antonio Valencia. Và những gì mà Dalot thể hiện khiến người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng hài lòng. Anh không chỉ phong tỏa ngòi nổ Sulejmani bên phía đối thủ mà còn rất tích cực tấn công.
Man United Young BoysDalot có màn ra mắt ấn tượng
Chính sự xông xáo của Dalot khiến giới chuyên môn đánh giá rất cao anh. Vẫn còn những tình huống mà cựu hậu vệ Porto khiến người hâm mộ cảm thấy chưa thực sự yên tâm, tuy nhiên, với màn trình diễn tại đất Thụy Sĩ rạng sáng nay, các cổ động viên Man United có quyền hi vọng vào một sự thay thế xứng đáng cho Valencia bên hành lang cánh phải.
Pogba tỏa sáng rực rỡ
Trong một thế trận mà Quỷ đỏ đang gặp muôn vàn khó khăn, Pogba đã lên tiếng đúng lúc để giải tỏa áp lực cho đoàn quân của HLV Mourinho. Với tấm băng đội trưởng trên tay, tiền vệ người Pháp thi đấu như một thủ lĩnh thực thụ nơi tuyến tiền vệ.
Man United Young BoysPogba có màn trình diễn ấn tượng trước YB
Ở 75 phút có mặt trên sân, Pogba tung ra 54 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác tới 92,6%. Đặc biệt, anh là người trực tiếp ghi dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đại diện xứ sương mù khi 2 lần điền tên mình lên bảng điện tử và kiến tạo để Martial lập công.
Màn trình diễn thăng hoa của Pogba là điều mà bất cứ cổ động viên Man United nào cũng muốn được thấy, đặc biệt là HLV Mourinho. Chẳng thế mà sau trận đấu, chiến lược gia người BĐN đã không tiếc lời ngợi khen cậu học trò: “Mềm mại, đẳng cấp, tạo động lực cho toàn đội”.
Man United thi đấu thuyết phục trong hiệp 2
Trong 45 phút đầu tiên, dù cho đã có 2 bàn thắng dẫn trước song những gì mà Quỷ đỏ làm được chưa thể đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ bởi hàng phòng ngự vẫn mắc sai lầm, trong khi tấn công chưa sắc sảo.
Man United Young BoysMan United có 45 hiệp 2 thuyết phục
Tuy nhiên, hiệp 2 chứng kiến bộ mặt hoàn toàn khác của Man United. Hàng thủ chắc chắn, tuyến tiền vệ đảm bảo vững chắc và sự sáng tạo trong khi những mũi tấn công thi nhau bắn phá khung thành Young Boys. Chỉ một bàn thắng mà Martial ghi được chưa nói hết các tình huống đáng chú ý Quỷ đỏ tạo ra bởi Mata hay Lukaku cũng thường xuyên đe dọa cầu môn đối thủ.
3 điểm quan trọng của Man United tại Champions League
Đây là một chiến thắng có ý nghĩa quan trọng với thầy trò Mourinho bởi Young Boys là đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, vì thế, việc có 3 điểm phần nào giúp cho Man United tự tin trước khi có 3 cuộc chạm trán khó khăn với 2 trong số đó là khi đối đầu Juventus.
Man United Young BoysQuỷ đỏ có khởi đầu suôn sẻ tại Champions League
Đội chủ sân Old Trafford đang tạm thời xếp đầu bảng, và nếu tiếp tục đánh bại Valencia ở lượt sau, họ sẽ có thêm những tính toán trước khi chạm trán Bà đầm già.
Young Boys còn quá “non” so với đối thủ
Đội bóng Thụy Sĩ có một trận đấu không quá lép vế so với Man United, tuy nhiên, kinh nghiệm và sự hiệu quả là điều tạo ra khác biệt ở trận đấu này. Rất nhiều lần các cầu thủ Young Boys có cơ hội đối mặt với De Gea hoặc dứt điểm ở cự ly gần nhưng họ đều bỏ lỡ.
Man United Young BoysYoung Boys còn quá "non" ở đấu trường C1

3 bàn thua mà họ phải nhận đều là các tình huống cho thấy sự “non” của CLB này trong việc kèm người và phong tỏa đối phương. Rõ ràng, đại diện Thụy Sĩ vẫn là CLB lót đường ở bảng đấu này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea