HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea

HLV Jurgen Klopp đã có buổi họp báo sau trận thua trước Chelsea tại cúp Liên đoàn Anh. Ông bày tỏ sự không hài lòng về quyết định của trọng tài khi dùng VAR cũng như các học trò khi phung phí quá nhiều cơ hội trong cả trận đấu.
Trong trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Lữ đoàn đỏ phải ngậm ngùi nhận thất bại 1-2 trước Chelsea, qua đó Liverpool phải sớm nói lời chia tay giải đấu này. Không dừng lại ở đó Liverpool còn chính thức bị Chelsea ngắt mạch trận 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.
Phát biểu sau trận đấu HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu như không phung phí các cơ hội ngon ăn.
Klopp cho rằng các học trò đã bỏ lỡ nhiều cơ hội
“Chúng tôi biết Chelsea muốn chơi như thế nào nhưng chúng tôi đã cho họ quá nhiều không gian để triển khai bóng”, HLV Klopp chia sẻ.
“Chúng tôi có nhiều cơ hội trong hiệp 1 nhưng các cầu thủ đã không biết tận dụng nó”
Tuy nhiên ông cũng cho rằng bàn thắng gỡ hòa của Emerson ở phút 79 là không hợp lệ. Trọng tài đã sử dụng VAR và đã xác định Barkley đã không việt vị trước đó.  Klopp nói:
"Không, tôi không nghĩ vậy”
“Tôi nghĩ cầu thủ đầu tiên chạm bóng sau pha đá phạt đã việt vị. Tuy nhiên trọng tài đã xem lại tình huống trên VAR và cho rằng cậu ta hoàn toàn không việt vị”
Ông cũng không hài lòng về quyết định của trọng tài khi dùng VAR
“Thật không may cuối cùng chúng tôi bị gỡ hòa. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng chúng tôi cảm thấy mình có trận đấu không may mắn”
Thua Chelsea nhưng Liverpool sẽ có ngay cơ hội phục thù cuối tuần này tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh. HLV Klopp vẫn lạc quan nói về trận đấu tiếp theo:

“Tôi nghĩ trận thua này sẽ là chuẩn bị tốt cho chúng tôi ở những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi nên biết tận dụng các cơ hội nhiều hơn"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh