Son Heung-Min lạc quan ngày trở lại Tottenham

Tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-Min đã trở lại thi đấu cho Tottenham Hotspur sau chuỗi ngày chinh phục tấm HCV bóng đá nam Asiad 2018. Ngôi sao này khẳng định anh không hề mệt mỏi sau quãng thời gian tranh đấu tại ĐTQG.
Sau khi cùng Olympic Hàn Quốc giành được tấm huy chương Vàng môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 tổ chức ở Indonesia, tiền đạo Son Heung-Min đã trở lại nước Anh để sát cánh với các đồng đội tại Tottenham Hotspur. Ngôi sao này khẳng định anh không hề cảm thấy mệt mỏi sau quãng thời gian tranh đấu khốc liệt.
Son Heung-Min đã vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thua 1-2 của Spurs trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2018/19. Tiền đạo người Hàn Quốc không thể hiện được nhiều trong lần trở lại này. Nhiều ý kiến cho rằng, ngôi sao 26 tuổi đang không có được thể trạng tốt nhất sau một mùa Hè phải “cày” liên tục cùng các cấp độ đội tuyển.
son heungminSon Heung-min khẳng định không hề mệt mỏi khi quay trở lại Tottenham
Bác bỏ những ý kiến trên, khi được hỏi về tình trạng hiện tại của mình, Son Heung-Min cho biết: “Mệt mỏi ư? Không, tôi chỉ thấy thú vị thôi. Tôi đang tận hưởng những giây phút này, hạnh phúc với những cơ hội mà tôi đang có được”.
Với tấm HCV cùng Olympic Hàn Quốc tại ASIAD, tiền đạo 26 tuổi sẽ không phải thực hiện nghĩa vụ quân sự tại quê nhà và chuyên tâm phát triển sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Đội chủ sân White Hart Lane đã tặng anh một chiếc cúp đặc biệt trước trận đấu với Liverpool thể hiện một sự đón tiếp nồng nhiệt.
son heung minTiền đạo người Hàn Quốc cảm kích trước tấm lòng của Spurs
"Tôi thực sự trân trọng điều đó”, Son chia sẻ.
"Tôi cảm thấy tiếc cho các CĐV và HLV vì sự vắng mặt của tôi. Tôi không bao giờ ngờ rằng họ sẽ chào đón tôi nồng nhiệt đến thế. Tôi cảm thấy có trách nhiệm với Spurs, và những gì tôi cần làm là cố gắng cống hiến nhiều hơn nữa", ngôi sao người Hàn Quốc kết lời.

Spurs đã bị ngắt chuỗi trận ấn tượng từ đầu giải trước hàng công mạnh mẽ của Liverpool. Trước mắt họ sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với Inter Milan tại vòng bảng UEFA Champions League vào đêm mai 18/9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea