Sau 10 năm gắn bó, GĐĐH Ivan Gazidis sắp chia tay Pháo thủ

Sau khi được AC Milan liên hệ và đã đạt được các thỏa thuận nhất định, có thể trong vài ngày tới đây thông tin Ivan Gazidis rời đội bóng sẽ được trang chủ của Arsenal công bố.
Ivan Gazidis – giám đốc điều hành của Arsenal sẽ rời đội bóng để đến với gã khổng lồ Italia, AC Milan. Ông đã được CLB bên Italia đề nghị tăng thêm 1 triệu bảng so với mức lương 2,6 triệu bảng hiện tại để đảm nhiệm vị trí tương tự ở Italia. Gazidis gia nhập Arsenal vào tháng 11 năm 2008 và những việc ông làm được đã gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo của Rossoneri.
Ivan GazidisGazidis sẽ gia nhập AC Milan sau khi dành gần 10 năm gắn bó với Arsenal
Milan mới đây đã chính thức tiếp quản bởi quỹ Elliott của Mỹ vào hồi tháng Bảy. Và như một phần của bất kỳ phi vụ nào, Gazidis sẽ được hưởng một phần vốn sở hữu của CLB – và số tiền đó có thể có giá trị lên đến hàng chục triệu bảng.
Các chủ sở hữu mới tại Milan đã nhận thấy được sự nhạy bén trong kinh doanh của Gazidis, đã được ông thể hiện trong cách tân trang lại đội bóng và làm cho nó một đề xuất tài chính rất hấp dẫn với kĩ năng và cách tổ chức của mình. Gazidis cũng cho thấy sự quyết đoán và hơi “tàn nhẫn” của mình khi ông đã trục xuất một loạt thành viên phục vụ lâu dài trong ban lãnh đạo.
Ivan GazidisĐến với Milan, số tiền lương của Gazidis sẽ được tăng thêm hơn 1 triệu bảng so với ở Arsenal
Ông cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa HLV Unai Emery đến với Arsenal dựa trên những thành công mà HLV này có được ở Sevilla và Paris Saint-Germain. Và mặc dù nhiều người hâm mộ chỉ xem ông là một cổ đông lớn của Stan Kroenke, ông đã tham dự mọi cuộc họp thường niên của các cổ đông và đưa ra những câu hỏi mang tính chất quan trọng.

“99% là Gazidis sẽ rời Arsenal”, lời từ một nguồn tin thân cận với AC Milan tối hôm thứ Hai. “Có vẻ như mọi thỏa thuận đã xong xuôi và dường như Milan đã chuẩn bị công bố”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea