Quang Hải: “Tôi luôn khao khát một này được nâng cao cúp vô địch AFF”

Trong sự kiện đưa cúp Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh của Man City đến với người hâm mộ Việt Nam. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình trong thời gian sắp tới.
Tại sự kiện này, đại sứ Joleon Lescott cùng ngôi sao của Hà Nội FC đã có rất nhiều hoạt động giao lưu với người hâm mộ.
Chính Quang Hải cũng tỏ ra rất hào hứng khi được tận mắt chứng kiến hai chiếc cúp danh giá của “xứ sở sương mù”: "Tôi cảm thấy rất vui, tự hào và hãnh diện cho các cầu thủ Việt Nam đến với sự kiện này”.
Quang Hai, Joleon LescottQuang Hải và danh thủ Joleon Lescott kí tặng các fan
Đồng thời, tiền vệ sinh năm 1997 cũng thể hiện quyết tâm sẽ lên ngôi tại AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay:
"Hai chiếc cúp nước Anh này đã giúp tôi có thêm động lực để chơi tại những giải đấu sắp tới, đặc biệt là cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup. Mục tiêu của cá nhân tôi là cống hiến hết mình để đem lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam".
Quang Hai, Joleon LescottQuang Hải chia sẻ về những kế hoạch của mình trong tương lai
Ngoài ra, Quang Hải còn tiết lộ ước mơ một ngày được thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất ở xứ sở sương mù:
"Tôi mong rằng một ngày nào đó sẽ có cầu thủ Việt Nam thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Đây cũng là mục tiêu cao nhất mà tôi cùng các cầu thủ hướng đến".

Quang Hải và các đồng đội sẽ bắt đầu bước vào hành trình chinh phục cúp vô địch Đông Nam Á 2018 bằng trận ra quân trước đội tuyển Lào vào ngày 8/11 tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea