Pogba rực sáng, Manchester United nhẹ nhàng hạ gục Young Boys

Manchester United đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Young Boys trong ngày ra quân tại Champions League. Tiền vệ Paul Pogba là người góp công lớn với cú đúp bàn thắng.
Young Boys 0-3 Manchester United
Bàn thắng:
Manchester United: Pogba ( 35’; 44’); Martial (65’)
Theo bóng đá 24h Hiệp một của trận đấu, Young Boys với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc đầy tự tin. Họ tỏ ra không hề thua kém so với đội khách. Thậm chí họ còn là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.
Về phía Manchester United, họ tỏ ra lúng túng trong những pha xâm nhập vòng cấm của đối phương. Các tiền đạo của đội khách không hề có khoảng trống để tạo ra những tình huống nguy hiểm.
Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra. Không có cơ hội thực sự rõ ràng nào được hai bên tạo ra. Những pha tạt từ hai cánh của Young Boys khá khó chịu nhưng chưa đủ để làm khó hàng phòng ngự của Qủy đỏ. Bên cạnh đó, 2 cú sút xa của đội chủ nhà cũng khiến thủ thành David de Gea phải trổ tài.
Pogba rực sáng, Manchester United nhẹ nhàng hạ gục Young BoysPogba dứt điểm tung nóc lưới Young Boys
Manchester United kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ. Tuy nhiên, đó chỉ là những đường chuyền luẩn quẩn ở khu vực giữa sân.
Số lần dứt điểm của đội khách ít hơn hẳn so với Young Boys. Tuy nhiên, trong một tình huống lên bóng mạch lạc hiếm hoi, Paul Pogba đã tỏa sáng đúng lúc bằng pha dứt điểm đẳng cấp để mang về bàn thắng dẫn trước. Thế cân bằng bị phá vỡ ở phút thứ 35.
Hiệp đấu dần trôi về những phút cuối. Những tưởng kết quả 1-0 sẽ khép lại 45 phút đầu tiên thì pha chuyền 1 chạm của Luke Shaw đưa bóng chạm tay hậu vệ đối phương ngay trong vòng cấm.
1 quả penalty giành cho đội khách và Pogba trong ngày mang băng đội trưởng đã không bỏ lỡ cơ hội để có được cú đúp ở phút thứ 44. Đây là kết quả khá bất ngờ khi Qủy đỏ không có được thế trận áp đảo trước đối phương.
Bước sang hiệp 2, Young Boys cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc họ để cho các tiền đạo đối phương có được nhiều khoảng trống hơn.
Hàng phòng ngự của Manchester United càng thi đấu càng tỏ ra chắc chắn. Khung thành của De Gea luôn có được sự an toàn cần thiết.
Pogba rực sáng, Manchester United nhẹ nhàng hạ gục Young BoysPogba đã có một ngày thi đấu thành công
Những pha lên bóng của cả hai đội đều có tốc độ khá cao nhưng Manchester United mới là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Trong lúc đội hình của Young Boys dâng cao thì đội khách bất ngờ phản công.
Pogba bứt tốc từ sân nhà và có đường chuyền không thể tốt hơn cho Martial. Pha dứt điểm cực mạnh cùng sự may mắn đã giúp tiền đạo người Pháp điền tên lên bảng điện tử. Qủy đỏ có bàn thắng thứ 3 ở phút 65.
Young Boys vẫn chủ yếu tấn công bằng những pha tạt bóng. Tuy nhiên, sự thiếu chuẩn xác trong khâu dứt điểm khiến những cơ hội trôi qua trong tiếc nuối.
Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra cho đến hết 90 phút thi đấu. Young Boys đax thi đấu không tệ nhưng Manchester United mới là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.
Với chiến thắng này, Qủy đỏ tạm thời đứng đầu bảng H Champion League nhờ hiệu số bàn thắng bại. Trong vòng tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Valencia. Young Boys sẽ hành quân đến Italia để chạm trán đội nhì bảng Juventus.
Đội hình ra sân:
Young Boys:  Ballmoos; Bergen; Benito; Mbabu; Mohamed Aly Camara; Sulejmani; Sanogo;  Sow (Aebischer, 59'); Fassnacht (Ngamaleu, 65'); Hoarau (Nsame, 75'); Assale.

Manchester United: David de Gea; Smalling; Lindelof; Shaw; Dalot; Matic; Pogba (Pereira, 75'); Fred (Fellaini, 69');  Lukaku; Martial; Rashford (Mata, 69').

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea