Nhận thẻ đỏ, Ronaldo nguy cơ lỡ hẹn với Manchester United

Juventus vừa có chiến thắng 2-0 trước Valencia. Tuy nhiên, Bà đầm già thành Turin phải chịu tổn thất lớn về lực lượng khi ngôi sao sáng nhất của họ là Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ đỏ.
Theo camera ghi lại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có hành vi tiểu xảo với Jeison Murillo ở phút thứ 29 của trận đấu. Cụ thể, khi hậu vệ của Valencia ngã xuống, Ronaldo đã bước đến vào túm vào tóc của cầu thủ này để kéo dậy.
Hành động xấu chơi này ngay lập tức bị các cầu thủ Valencia phản đối. Trọng tài điều khiển trận đấu này, Felix Brych ngay lập tức đã tham khảo ý kiến của các đồng nghiệp. Chiếc thẻ đỏ được rút ra và ngay lập tức tiền đạo 33 tuổi ngồi gục xuống sân trong sự thất vọng.
Ronaldo đã có tác động đến mái tóc của cầu thủ đối phương
Hành động này thực sự là không đáng có và Ronaldo thừa hiểu điều đó. Anh đã phải chịu những tiếng la ó từ các cổ động viên Tây Ban Nha trong lần đầu tiên trở về. Anh khát khao chứng tỏ bản thân để chứng tỏ rằng mình là người xuất sắc nhất.
Có lẽ, chính những áp lực đó đã khiến Ronaldo mất bình tĩnh. Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên mà siêu sao người Bồ Đào Nha phải nhận sau 154 trận đấu tại Champions League. Rất may cho anh là Juventus vẫn giành chiến thắng chỉ với 10 người trên sân.
Anh ngồi gục xuống sân khi phải nhận thẻ đỏ
Với án phạt này, Ronaldo đang có nguy cơ bị cấm thi đấu 2 trận. Điều này có nghĩa là, anh sẽ vắng mặt trong trận đấu trên sân nhà tiếp đón Young Boys và chuyến hành quân đến sân Old Trafford để đối đầu với đội bóng cũ Manchester United.
Thậm chí, nếu phía UEFA đưa ra mức phạt nặng hơn thì anh có thể bị treo giò 3 trận. Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ vắng mặt trong cả 2 trận đấu gặp Qủy đỏ thành Manchester trong khuôn khổ Champions League.
Tiền đạo 33 tuổi nhận sự an ủi từ ban huấn luyện trước khi vào đường hầm
HLV trưởng của Juventus, Max Allegri  phát biểu về chiếc thẻ đỏ của Ronaldo: “VAR sẽ giúp tránh được những gì vừa xảy ra, nó sẽ mang lại quyết định đúng đắn. Chúng tôi hy vọng lệnh cấm sẽ được xem xét giảm xuống”.
Sự việc này cũng nhận định những phản hồi trái chiều ngay từ những người đàn anh cũ của Ronaldo tại Manchester United. Trung vệ kỳ cực Rio Ferdinand cho rằng, đây là một tình huống không rõ ràng và Ronaldo không xứng đáng phải nhận thẻ.

Trong khi đó, cựu tiền vệ Paul Scholes lại có ý kiến trái ngược hoàn toàn. Dù sao đây cũng sẽ là một chủ đề gây nhiều tranh cãi.'

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea