Maurizio Sarri tiết lộ 2 đội bóng mạnh hơn Chelsea ở thời điểm hiện tại

HLV Sarri tin rằng Chelsea dù đang đứng đầu Premier League nhưng vẫn chỉ là đội bóng mạnh thứ 3, đứng sau Manchester City và Liverpool.
Chelsea sau trận thắng 4-1 trước Cardiff City đã vượt mặt Liverpool để giành vị trí số 1 trên BXH. Một khởi đầu tuyệt vời của Sarri với 5 trận thắng liên tiếp đã làm các CĐV The Blues xua tan đi nỗi nhớ Antonio Conte.
Hàng công của Chelsea đang được cải thiện đáng kể so với mùa giải trước, cầu thủ quan trọng nhất là Eden Hazard vẫn giữ được phong độ “khủng khiếp” của mình. Thế nhưng Sarri chỉ ra rằng, khâu phòng ngự của Chelsea đang gặp một số vấn đề và họ cần phải khắc phục sớm nhất có thể.
Eden HazardEden Hazard giúp Sarri có được trận thắng thứ 5 tại giải ngoại hạng
“Chỉ có 8 cầu thủ đến tập luyện trong những ngày đầu tiên trước khi mùa giải diễn ra vì vậy tôi nghĩ rằng rất bình thường nếu trong giai đoạn này chúng tôi có một vài vấn đề về phòng thủ. Chúng tôi có thể đối phó với các vấn đề về chất lượng ở khâu tấn công nhưng không phải ở khâu phòng ngự. Vì vậy chúng tôi phải tổ chức phòng ngự tốt hơn và các cầu thủ cần phải hiểu rõ điều đó”.
HLV Italia phát biểu thêm: “Theo ý kiến của tôi thì 2 đội bóng là Liverpool và Manchester City chất lượng hơn chúng tôi. Chúng tôi cần phải cải thiện từng bước một và mục tiêu của tôi là trở thành đội bóng số 1 tại Anh trong vòng 1 năm cho đến 18 tháng”.
Maurizio SarriSarri cho rằng Chelsea cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn vượt qua được Liverpool và Manchester City

 Liverpool cũng giống như Chelsea, hiện tại đang toàn thắng cả 5 vòng đấu đầu tiên nhưng kém hiệu số bàn thắng hơn Chelsea trong khi đó Man City đang đứng ở vị trí thứ 3 do đánh mất 2 điểm trong trận hòa đáng tiếc với Wolverhampton.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea