Man United công bố doanh thu kỷ lục

Manchester United vừa tổng kết doanh thu đạt được trong mùa giải 2017/18. Theo đó, đây là con số cao kỷ lục trong lịch sử Quỷ đỏ.
Theo báo cáo tài chính mới nhất, Manchester United đã đạt được doanh thu kỷ lục 590 triệu bảng trong mùa giải 2017/18, tính trong vòng 12 tháng kết thúc vào ngày 30/6/2018. Phó chủ tịch Ed Woodward đánh giá đây chính là bằng chứng cho thấy hướng đi đúng đắn của CLB để trở thành đội bóng hàng đầu cả trong lẫn ngoài chuyên môn.
Doanh thu của Quỷ Đỏ tăng lên đáng kể sau thành tích xếp thứ hai tại Premier League mùa giải trước. Việc kết thúc ở ngôi Á quân cũng như thi đấu tại UEFA Champions League, M.U thu được rất nhiều tiền từ bản quyền truyền hình và các hợp đồng tài trợ thương mại.
muPhó Chủ tịch M.U, Ed Woodward công bố doanh thu "khủng" trong mùa giải vừa qua
Trong tổng doanh thu, phần doanh thu thương mại của Man United tăng nhẹ lên 276,1 triệu bảng. Các hợp đồng tài trợ đạt mức tăng thêm 1,7 triệu bảng trước khi Quỷ đỏ bổ sung Kohler, Chivas và MoPlay vào danh sách dài các mạnh thường quân của mình.
Phó chủ tịch Ed Woodward phát biểu trong ngày công bố doanh thu: “Kỳ vọng tăng doanh thu của chúng tôi trong năm cho thấy hiệu suất tài chính dài hạn tiếp tục phát triển mạnh mẽ và dần củng cố. Điều đó cho phép chúng tôi có khả năng cạnh tranh mang về những tài năng mới trên thị trường chuyển nhượng khốc liệt"
manM.U nhận được rất nhiều hợp đồng tài trợ
“Mọi người ở CLB đang làm việc không mệt mỏi để bổ sung thêm danh hiệu thứ 66 cho M.U. Đó là những gì mà NHM bóng đá số và lịch sử của đội bóng yêu cầu", vị phó chủ tịch cho hay.
Quỷ Đỏ đã ký tổng cộng 7 hợp đồng tài trợ mới trong 12 tháng qua. Với thỏa thuận cùng Kohler, CLB đã có nhà tài trợ trên tay áo đấu lần đầu tiên trong lịch sử.

M.U cũng hy vọng sẽ thấy sự tăng trưởng trong những năm tiếp theo như là kết quả của những thay đổi đối với hợp đồng Premier League có hiệu lực từ mùa giải 2019/20, cũng như mong chờ sự phát triển và thành công của đội bóng nữ Manchester United đang thi đấu tại Women's Championship.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea