Loạt trận đầu tiên Champions League 2018/19: Bayern nhẹ nhàng vượt qua Benfica, Ajax đại thắng AEK Athens

Ngoài những trận cầu đinh, các trận đấu còn lại của loạt trận Champions League đêm qua cũng đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn.
Tin bóng đá Bayern Munich hành quân tới sân Estadio da Luz với khá nhiều sự thiếu vắng bởi những lý do khác nhau. Mặc dù vậy, chất lượng đội hình của Hùm xám vẫn được đảm bảo và họ đã thể hiện sức mạnh của mình ngay khi trận đấu được bắt đầu. Ngay ở phút thứ 10, David Alaba thoải mái băng lên bên cánh trái rồi căng ngang cho Robert Lewandowski khống chế và dứt điểm chéo góc mở tỉ số.
Renato SanchesRenato Sanches giúp Bayern Munich đánh bại đội bóng cũ
Có được bàn thắng dẫn trước, thầy trò HLV Niko Kovac thi đấu đầy thực dụng khi đưa trận đấu về một thế trận giằng co nhưng vô cùng chậm rãi. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Benfica cố gắng dồn ép đội khách nhưng đó lại vô tình là một quyết định tự sát của đội bóng này. 
Nhát dao kết liễu Benfica sớm được Bayern thực hiện, người đâm nhát dao đó lại chính là "người cũ" của Benfica, Renato Sanches. Phút 54, Sanches mở cuộc phản công nhanh với màn dẫn bóng dũng mãnh từ trung lộ, bóng luân chuyển qua chân Lewandowski, Franck Ribery để rồi James Rodriguez tạt vào cho chính Sanches kết thúc cận thành ấn định tỉ số 2-0 cho Bayern giúp Bayern có được 3 điểm đầu tiên tại Champions League.
TagliaficoTagliafico tỏa sáng rực rỡ đem về 3 điểm đầu tiên cho Ajax
Ở trận đấu còn lại tại bảng E, Ajax đã xuất sắc đè bẹp đối thủ đến từ Hy Lạp là AEK Athens với một chiến thắng 3 sao. Người tỏa sáng rực rỡ và đem về chiến thắng cho đội bóng chủ sân Johan Cruyff Arena lại là một hậu vệ. Hai bàn thắng của Nicolas Tagliafico cùng pha lập công của Van der Beek đã giúp Ajax có được chiến thắng mở màn đầy ấn tượng và tạm vượt qua Bayern Munich tại bảng E.
Những trận đấu còn lại đều kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Shakhtar Donetsk đã có trận hòa kịch tính trước một đại diện khác của Bundesliga là Hoffenheim. Grillitsch và Nordtveit liên tục đưa Hoffenheim vươn lên dẫn trước nhưng Ismaily cùng Maycon đã giúp đại diện Ukraine giữ lại 1 điểm trên sân nhà.
Hoffenheim và Shakhtar Donetsk cầm chân nhau với tỉ số 2-2

Trong khi đó, CSKA Moscow dù được đánh giá cao hơn Viktoria Plzen nhưng đội bóng xứ bạch dương đã phải rất vất vả mới có được 1 điểm trên đất CH Séc với bàn thắng ở phút cuối cùng của Vlasic trên chấm penalty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea