Lần đầu ghi bàn cho Juventus tại Serie A, Ronaldo nói gì?

Siêu sao người Bồ Đào Nha rốt cuộc cũng đã ghi bàn cho Juventus sau 4 trận đấu tại Serie A. Vì thế, anh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ sau khi kết thúc cuộc chạm trán với Sassuolo.
Cristiano Ronaldo là nhân vật chính trong chiến thắng mà nhà ĐKVĐ Juventus có được vào tối qua khi anh lập một cú đúp ở các phút thứ 50 và 65 để mang về 3 điểm, qua đó chấm dứt gần 6 giờ đồng hồ không ghi bàn tại Serie A.
Chính điều này giúp cho CR7 cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha bày tỏ niềm vui sướng song không quên gửi lời cảm ơn các đồng đội cũng như những cổ động viên đội bóng.
Ronaldo JuventusRonaldo lập cú đúp cho Juventus
“Tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi đã chơi tốt trong ngày hôm nay. Sassuolo đã phòng ngự rất tốt, nhưng chúng tôi biết cách xuyên thủng lối chơi chắc chắn ấy. Tôi thực sự muốn ghi bàn thắng và thật tuyệt vời khi tôi đã tìm được mảnh lưới đối thủ, thậm chí là 2 lần.
Tôi muốn gửi lời cảm ơn các đồng đội và những cổ động viên vì đã luôn ủng hộ và truyền thêm động lực để tôi phấn đấu”, Ronaldo cho biết.
Siêu sao 33 tuổi cũng thừa nhận anh đã mất khoảng thời gian đầu để làm quen và hiểu hơn về môi trường bóng đá tại Italia. Tuy nhiên, giờ đây anh hoàn toàn tự tin vào việc sẽ liên tục “nổ súng” cho Juventus khi đã bắt nhịp được với cuộc chơi.
Ronaldo JuventusVà anh không giấu nổi niềm hạnh phúc sau trận đấu
“Đó là bóng đá. Tôi biết mình có một số vấn đề khi mới gia nhập đội bóng. Tôi cần thời gian làm quen và hiểu hơn về bóng đá nơi đây. Giờ thì tôi hoàn toàn tự tin là mình sẽ ghi bàn thật nhiều cho CLB. Quan trọng hơn cả là đội bóng sẽ giành chiến thắng”, Ronaldo nói thêm.
Sau cuộc chạm trán với Sassuolo, Juventus sẽ bước vào loạt trận đầu tiên của Champions League khi làm khách trên sân Valencia. Ngoài đại diện TBN, Bà đầm già còn đối đầu với Young Boys và CLB cũ của Ronaldo là Manchester United.

Nói về bảng đấu này, CR7 nhấn mạnh: “Champions League là giải đấu yêu thích của tôi. Đây là một bảng đấu khó khăn và chúng tôi sẽ phải nỗ lực cũng như tập trung hết sức nếu muốn giành vé đi tiếp”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea