HLV Alfred Riedl: “Việt Nam sẽ cạnh tranh ngôi vô địch AFF Cup 2018 cùng Thái Lan”

Mới đây, cựu HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, ông Alfred Riedl đã nhận định rằng Việt Nam và Thái Lan sẽ là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018.
Bóng đá Việt Nam đang có một năm 2018 thành công rực rỡ với 2 giải đấu lớn của châu lục. Những chiến thắng liên tiếp ở vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018 đã đưa nền bóng đá của chúng ta lên một tầm cao mới.
Bóng đá Việt Nam giờ đã trở thành đầu tàu, niềm hi vọng của Đông Nam Á trong những giải đấu lớn. Và giờ khi quay trở về AFF Cup, Việt Nam được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất ở sân chơi khu vực.
bong da viet namVị thế của bóng đá Việt Nam đã được nâng lên tầm cao mới
Ngay cả HLV Alfred Riedl, một người rất am hiểu bóng đá Đông Nam Á và Việt Nam cũng phải thừa nhận rằng đội tuyển của chúng ta đã thay đổi ngày càng mạnh mẽ hơn:
“U23 Việt Nam đã chơi rất ấn tượng tại Vòng chung kết U23 châu Á và ASIAD 2018. Lọt vào bán kết ASIAD chưa phải là thành tích tốt nhất mà Việt Nam có thể có được. Tôi tin chắc rằng với một đội hình có nhiều cầu thủ triển vọng thì Việt Nam chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại AFF Cup 2018”.
Nhận định về các đội bóng tại AFF Cup, cựu HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam cho rằng: “Đương kim vô địch Thái Lan vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ là đối thủ lớn nhất của Thái Lan ở giải đấu tới đây”.
viet nam thai lanHLV Alfred Riedl đánh giá Việt Nam và Thái Lan sẽ là 2 đội cạnh tranh chức vô địch AFF Cup
Thái Lan luôn là một đối thủ kị dơ của Việt Nam trong những năm gần đây và chắc chắn cuộc tranh tài tại AFF Cup 2018 sẽ rất đáng được chờ đợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea