Bỏ qua sức ép, Mourinho hào hứng hướng đến cuộc chạm trán Derby

Bỏ qua sức ép đang đè nặng từ giới truyền thông và người hâm mộ, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng khi hướng đến cuộc chạm trán với Derby County tại cúp liên đoàn Anh diễn ra vào đêm nay.
Theo báo bóng đá 24h sau trận hòa trước Wolverhampton tại vòng 6 ngoại hạng Anh vừa qua, sức ép dành cho Manchester United và HLV Mourinho đang là rất lớn. Tuy nhiên, bỏ qua tất cả những điều đó, chiến lược gia người BĐN đang rất hào hứng hướng đến cuộc đối đầu với Derby tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh diễn ra vào đêm nay.
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu tại Carabao Cup, HLV Mourinho cho biết ông đang vô cùng thoải mái và hào hứng khi nghĩ tới giải đấu này.
Mourinho lien doanMourinho đang rất hào hứng hướng đến trận đấu với Derby
“Tôi đang rất thoải mái. Tôi thích giải đấu này. Nếu bạn giành chiến thắng, bạn sẽ đi tiếp, còn không bạn bị loại. Tính cạnh tranh luôn là rất cao. Tôi thích những áp lực như vậy”, Mourinho phát biểu.
Ở cuộc chạm trán tới, chiến lược gia người BĐN sẽ gặp lại cậu học trò cũ Frank Lampard – người đang là HLV trưởng tại Derby. Đây là màn tái ngộ rất đáng chờ đợi bởi cựu tiền vệ tuyển Anh là một trong số các học trò “cưng” của người đặc biệt tại Chelsea trước kia.
Mourinho lien doanÔng cũng dành lời khen cho cậu học trò cũ Lampard
Nói về Lampard, HLV Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ đó là bước tiến quan trọng của Frank. Cậu ấy đến với Derby để học hỏi và biết được cảm giác của người làm huấn luyện viên. Cậu ấy đang có những cầu thủ giỏi từ lò đào tạo Chelsea hay Liverpool. Derby đang chơi tốt, vì thế, đây sẽ là trận đấu khó khăn”, chiến lược gia người BĐN nói thêm.

Đây là trận đấu mà Man United bắt buộc phải thắng để làm giảm áp lực đang đè nặng. HLV Mourinho đã 4 lần vô địch cúp liên đoàn Anh, trong đó có 1 lần với đội chủ sân Old Trafford.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea