Ấn tượng Wijnaldum, đỉnh cao Hazard và 10 điểm nhấn đáng chú ý tại vòng 5 ngoại hạng Anh

Vòng 5 ngoại hạng Anh vẫn còn một trận đấu nữa mới khép lại nhưng với những diễn biến hấp dẫn cuối tuần qua đủ để chúng ta trải qua 2 ngày cuối tuần sôi động cùng rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý ở các cuộc chạm trán ấy.
Ấn tượng Wijnaldum
Tiền vệ người Hà Lan tưởng như sẽ bị lãng quên ở tuyến giữa của Liverpool khi mà The Kop mang về 2 tân binh chất lượng là Fabinho cùng Naby Keita. Tuy nhiên, màn trình diễn tại Wembley của cầu thủ này chứng minh anh không dễ bị gạt ra khỏi đội hình.
ngoai hang AnhWijnaldum có trận đấu thăng hoa
Wijnaldum không chỉ phòng ngự chắc chắn mà còn hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Chính anh là người đã tận dụng sai lầm của thủ thành Vorm để mở tỉ số cho Liverpool và góp công lớn giúp đội bóng có được thắng lợi thứ 5 liên tiếp kể từ đầu mùa.
Tottenham Hotspur thất bại vì cách tiếp cận quá… mệt mỏi
Một trong những lý do khiến cho Tottenham Hotspur thất bại trước Liverpool là bởi cách tiếp cận của đội bóng này. Hàng tiền vệ với những Dier hay Dembele tỏ ra quá mệt mỏi sau khi phải trở về từ đội tuyển quốc gia.
Bởi vậy cho nên họ hoàn toàn bị bóp ngạt bởi các nhân tố bên phía đối thủ. Những sự thay đổi như Lamela, Heung – Min Son hay Wanyama đáng ra phải được diễn ra sớm hơn, vì thế, Gà trống đã gục ngã ngay trên sân nhà.
Hazard có màn trình diễn đỉnh cao
Ngôi sao người Bỉ tiếp tục là nhân vật chính trong thắng lợi mà Chelsea có được trước tân binh Cardiff. Anh lập một hat – trick góp công vào chiến thắng 4-1 của đội chủ nhà. Sau trận đấu, HLV Sarri đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò và ông tin rằng đây sẽ là mùa giải đỉnh cao Hazard thể hiện. Anh hoàn toàn có thể tạo ra 35 – 40 bàn/mùa cho CLB.
ngoai hang AnhHazard có hat - trick đáng nhớ
Bournemouth tiếp tục bay cao
Thắng lợi 4-2 trước Leicester City giúp cho đoàn quân của HLV Eddie Howe tiếp tục có được một vị trí trong top 5, xếp trên cả những ông lớn như Man United, Arsenal hay Tottenham. Dẫu biết rằng, đây chỉ là thứ hạng tạm thời song không thể phủ nhận với thực lực của Bournemouth, việc họ mở đầu giải đấu cùng 10 điểm sau 5 vòng là một thành công lớn.
ngoai hang AnhBournemouth tiếp tục bay cao
Lucas Torreira đem đến luồng gió mới cho Arsenal
Cầu thủ người Uruguay thực sự là cái tên đã tạo ra sự khác biệt ở trận đấu với Newcastle. Anh không chỉ đem đến sự chắc chắn cho tuyến tiền vệ mà còn giải phóng Ozil, thậm chí là cả Xhaka để các cầu thủ này thoải mái tấn công và ghi bàn đem về 3 điểm cho Arsenal.
Torreira chỉ được sử dụng từ băng ghế dự bị ở các trận đấu vừa qua, nhưng màn trình diễn tại St.James Park của anh thực sự khiến cho HLV Unai Emery phải nghĩ lại khi mà Guendouzi thi đấu tương đối kém hiệu quả.
Bàn thắng của Chris Smalling là “tài sản quý giá” với Mourinho lúc này
Trung vệ người Anh là một trong hai cầu thủ đã ghi bàn đem về chiến thắng cho Man United ở trận đấu tại Vincarage Road. Điều đó càng có ý nghĩa hơn khi nó đến vào thời điểm mà chiếc ghế của Mourinho đang ảnh hưởng rất nhiều bởi thành tích CLB cũng như màn trình diễn tệ hại từ các cầu thủ phòng ngự.
ngoai hang AnhSmalling cứu nguy cho Mourinho và mang về 3 điểm cho Man United
Đó chẳng khác gì là một “Tài sản quý giá” với chiến lược gia người BĐN lúc này. Vì thế mà cách ông ăn mừng pha lập công đó cũng vô cùng phấn khích và hạnh phúc. Có thể Smalling chưa phải là cái tên đủ tầm mà MU cần có ở hàng phòng ngự nhưng ít nhất, anh vẫn là phương án hữu hiệu của đội chủ sân Old Trafford.
Sane đập tan mọi nghi ngờ về phong độ
Người hâm mộ đã nghi ngờ về mối quan hệ giữa Leroy Sane và Pep Guardiola cũng như phong độ của tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Fulham của ngôi sao này đã đập tan tất cả. Chính Sane là người mở tỉ số ngay từ phút thứ 2, qua đó giúp The Citizens có thế trận dễ dàng trước đối thủ và nhanh chóng hạ gục Fulham với thắng lợi 3-0 chung cuộc.
ngoai hang AnhSane tỏa sáng để đập tan nghi ngờ
Wolves có thắng lợi thứ 2 liên tiếp
Tân binh của giải ngoại hạng Anh tiếp tục trải qua thêm một vòng đấu ấn tượng khi đánh bại đội bóng khó chơi là Burnley trên sân nhà. Raul Jimenez là cái tên đã điền tên mình lên bảng điện tử, qua đó giúp Wolverhampton vươn lên đứng ngay sau Man United trên bảng xếp hạng.
Trong tuần mà sân nhà Molineux của CLB này được đưa vào trong game bóng đá FIFA 19 thì họ cũng rất biết cách biến nó thành một pháo đài “đi dễ, khó về” với bất cứ đối thủ nào.
3 điểm đầu tiên cho West Ham
Sau 4 trận thua, rốt cuộc niềm vui cũng đã tới với các cổ động viên West Ham. Trên sân Goodison Park, The Hammers có màn trình diễn thuyết phục và thể hiện bộ mặt khác hoàn toàn so với những trận đấu trước đó để đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-1.
ngoai hang AnhWest Ham có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải
3 điểm đầu tiên có được không chỉ giúp thầy trò Pellegrini tạm thoát khỏi vị trí bét bảng mà còn tạo đà trước khi họ có cuộc chạm trán khó khăn với Chelsea vào tuần sau.
Zaha tiếp tục là vị cứu tinh cho Crystal Palace

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà thêm một lần nữa sắm vai người hùng khi giúp đội bóng thủ đô London giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Huddersfield Town. Đó là pha lập công thứ 3 sau 5 trận của Zaha cho Palace, và anh góp công lớn giúp CLB có được vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng lúc này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vượt Ronaldo và Bale, siêu phẩm của Salah bất ngờ giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm

HLV Klopp tiết lộ lí do khiến Liverpool chịu thua ngược trước Chelsea